Kantar Media mở rộng dịch vụ thu thập quảng cáo thông minh tại Việt Nam
Posted on 09-09-2024
Kantar Media mở rộng dịch vụ thu thập quảng cáo thông minh tại Việt Nam
Gần đây, chúng tôi đã mở rộng dịch vụ thu thập quảng cáo thông minh tại Việt Nam bằng cách ra mắt dịch vụ theo dõi quảng cáo kỹ thuật số kết hợp với các hình thức phương tiện truyền thông trực tuyến
Gần đây, chúng tôi đã mở rộng dịch vụ thu thập quảng cáo thông minh tại Việt Nam bằng cách ra mắt dịch vụ theo dõi quảng cáo kỹ thuật số kết hợp với các hình thức phương tiện truyền thông trực tuyến bao gồm: Display (hình ảnh hiển thị) và Video; trên nền tảng video được xem nhiều nhất là Youtube.com, qua hàng trăm kênh Youtube và trang web.
Những cải tiến sản phẩm mới nhất ra mắt đúng vào thời điểm hệ sinh thái quảng cáo đang chuẩn bị cho những quy định mới. Như chúng tôi đã đưa tin vào đầu năm nay trong bài viết của Stuart Wilkinson về luật mới của EU tác động đến việc đo lường khán giả, cho ta thấy xu hướng quản lý mở rộng ra trên toàn cầu. Trong khi đó tại Việt Nam, từ tháng 2 năm 2025, một đạo luật mới ủng hộ việc tăng cường minh bạch trong quảng cáo trực tuyến sẽ được thực thi, tạo ra nhiều thách thức hơn cho các nhà quảng cáo.
Giải pháp thu thập quảng cáo kỹ thuật số mới của chúng tôi vừa xây dựng trên dịch vụ sẵn có, vừa giúp khách hàng điều hướng trong bối cảnh pháp lý ngày càng siết chặt. Dịch vụ nâng cao sẽ cung cấp khả năng giám sát đối thủ cạnh tranh; thu thập quảng cáo toàn diện, nhanh chóng và những hiểu biết giá trị có thể áp dụng được. Các doanh nghiệp, nhà quảng cáo và nhà xuất bản có thể sử dụng kho dữ liệu ngày càng tăng để đo lường ảnh hưởng của chiến dịch và biết được chi tiêu, vị trí & thông điệp quảng cáo của đối thủ cạnh tranh theo thời gian thực, thông qua các báo cáo và cảnh báo tự động trên nhiều hình thức phương tiện truyền thông hơn. Cảnh báo theo thời gian thực cho phép các nhà quảng cáo xóa quảng cáo của thương hiệu khỏi nội dung nhạy cảm hoặc có hại mà vi phạm luật pháp Việt Nam để đảm bảo An toàn thương hiệu.
Giải pháp được thiết kế riêng cho thị trường địa phương này củng cố cam kết của chúng tôi trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đảm bảo tính linh hoạt luôn là cốt lõi của chúng tôi.
Sự đổi mới gần nhất này sẽ mở ra nhiều hiểu biết sâu sắc hơn cho khách hàng của chúng tôi tại thị trường Việt Nam và xa hơn nữa, đồng thời được xây dựng dựa trên các dịch vụ đo lường khán giả sẵn có của chúng tôi trên thị trường bao gồm Cross-Media Planner™ và Campaign Audience Validation™ cũng như sản phẩm TGI của chúng tôi.