Góc nhìn

XU HƯỚNG KẾT HỢP TRUYỀN THÔNG ĐA KÊNH QUAY TRỞ LẠI

XU HƯỚNG KẾT HỢP TRUYỀN THÔNG ĐA KÊNH QUAY TRỞ LẠI

Trong báo cáo 2022 Media Trends & Predictions, ông François Nicolon, CMO, Media Division của tập đoàn Kantar đã có những chia sẻ sâu sắc về một số thay đổi đáng chú ý của thị trường truyền thông trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch. Trong đó, ông nhấn mạnh các thương hiệu nên nhanh chóng quay trở lại phân bổ đầu tư vào nhiều kênh truyền thông khác nhau.

NETFLIX TĂNG TỐC CHINH PHỤC NGƯỜI DÙNG VOD VIỆT NAM, LIỆU CÓ KHẢ THI?

NETFLIX TĂNG TỐC CHINH PHỤC NGƯỜI DÙNG VOD VIỆT NAM, LIỆU CÓ KHẢ THI?

Netflix vừa tung gói cước miễn phí dành cho người dùng Android tại thị trường Việt Nam. Có thể đánh giá đây là một bước thử nghiệm của Netflix để thăm dò phản ứng từ Việt Nam – một trong những thị trường OTT phát triển nhanh nhất Đông Nam Á. Nhưng liệu hành vi sử dụng các nền tảng VOD của người Việt có giúp Netflix hiện thực hóa tham vọng này hay không?

This post is also available in English below.

VIU VƯỢT QUA NETFLIX VỀ LƯỢT ĐĂNG KÝ Ở ĐÔNG NAM Á

VIU VƯỢT QUA NETFLIX VỀ LƯỢT ĐĂNG KÝ Ở ĐÔNG NAM Á

Quý 2 năm nay, Viu đã vượt qua Netflix về lượt đăng ký ở thị trường Đông Nam Á, vươn lên vị trí thứ hai chỉ sau Disney Plus.

TÍNH BỀN VỮNG THÚC ĐẨY LỰA CHỌN TIÊU DÙNG CỦA NGƯỜI CHÂU Á

TÍNH BỀN VỮNG THÚC ĐẨY LỰA CHỌN TIÊU DÙNG CỦA NGƯỜI CHÂU Á

Tính bền vững đang thúc đẩy sự lựa chọn của người tiêu dùng châu Á. 53% người tiêu dùng cho biết đã ngừng mua các sản phẩm và dịch vụ có tác động tiêu cực đến môi trường và xã hội.

NGƯỜI VIỆT CHUỘNG THANH TOÁN TIỀN MẶT KHI MUA SẮM ONLINE

NGƯỜI VIỆT CHUỘNG THANH TOÁN TIỀN MẶT KHI MUA SẮM ONLINE

Tiền mặt là phương thức thanh toán phổ biến nhất của người Việt năm 2020.

This post is also available in English below.

CƠ HỘI MỚI CHO PHÁT THANH

CƠ HỘI MỚI CHO PHÁT THANH

Cơ hội và hướng đi mới cho nền phát thanh nước nhà.

This post is also available in English below.