Góc nhìn

CÁC THƯƠNG HIỆU FMCG CÓ NÊN THAY ĐỔI CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TRONG THỜI ĐIỂM NÀY?

CÁC THƯƠNG HIỆU FMCG CÓ NÊN THAY ĐỔI CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TRONG THỜI ĐIỂM NÀY?

Đại dịch đã thay đổi cuộc sống về nhiều mặt, từ cách chúng ta đi lại, làm việc, cho đến cách giao tiếp và mua sắm. Từ góc độ truyền thông quảng cáo, trong khi thói quen mua hàng của người tiêu dùng vẫn đang tiếp tục bị ảnh hưởng trên toàn cầu, chúng tôi muốn mang đến một tin vui cho các nhà quảng cáo ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Trước hết, hãy cùng tìm hiểu yếu tố quảng cáo nào đang trở nên hiệu quả hoặc kém hiệu quả hơn, và điều gì vẫn giữ nguyên, để giúp trả lời cho câu hỏi vàng: liệu rằng các thương hiệu FMCG có nên thay đổi chiến lược quảng cáo trong thời điểm bấp bênh này?

XU HƯỚNG KẾT HỢP TRUYỀN THÔNG ĐA KÊNH QUAY TRỞ LẠI

XU HƯỚNG KẾT HỢP TRUYỀN THÔNG ĐA KÊNH QUAY TRỞ LẠI

Trong báo cáo 2022 Media Trends & Predictions, ông François Nicolon, CMO, Media Division của tập đoàn Kantar đã có những chia sẻ sâu sắc về một số thay đổi đáng chú ý của thị trường truyền thông trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch. Trong đó, ông nhấn mạnh các thương hiệu nên nhanh chóng quay trở lại phân bổ đầu tư vào nhiều kênh truyền thông khác nhau.

VÌ SAO QUẢNG CÁO HÀI HƯỚC NGÀY CÀNG VẮNG BÓNG?

VÌ SAO QUẢNG CÁO HÀI HƯỚC NGÀY CÀNG VẮNG BÓNG?

Sự hài hước là yếu tố sáng tạo rất phổ biến trong ngành quảng cáo. Tuy nhiên các mẩu quảng cáo gần đây ngày càng vắng bóng yếu tố này, đặc biệt từ sau đại dịch Covid-19. Làm thế nào để đưa yếu tố hài hước vào đúng lúc, đúng chỗ để làm nên mẩu quảng cáo thu hút và kết nối với người tiêu dùng hơn?

NETFLIX TĂNG TỐC CHINH PHỤC NGƯỜI DÙNG VOD VIỆT NAM, LIỆU CÓ KHẢ THI?

NETFLIX TĂNG TỐC CHINH PHỤC NGƯỜI DÙNG VOD VIỆT NAM, LIỆU CÓ KHẢ THI?

Netflix vừa tung gói cước miễn phí dành cho người dùng Android tại thị trường Việt Nam. Có thể đánh giá đây là một bước thử nghiệm của Netflix để thăm dò phản ứng từ Việt Nam – một trong những thị trường OTT phát triển nhanh nhất Đông Nam Á. Nhưng liệu hành vi sử dụng các nền tảng VOD của người Việt có giúp Netflix hiện thực hóa tham vọng này hay không?

This post is also available in English below.

AI Ở ĐÂU THÌ Ở ĐÓ… XEM TIVI

AI Ở ĐÂU THÌ Ở ĐÓ… XEM TIVI

Thời gian xem truyền hình của khán giả cả nước đã tăng trung bình 40 phút kể từ khi áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

This post is also available in English below.

TÍNH BỀN VỮNG THÚC ĐẨY LỰA CHỌN TIÊU DÙNG CỦA NGƯỜI CHÂU Á

TÍNH BỀN VỮNG THÚC ĐẨY LỰA CHỌN TIÊU DÙNG CỦA NGƯỜI CHÂU Á

Tính bền vững đang thúc đẩy sự lựa chọn của người tiêu dùng châu Á. 53% người tiêu dùng cho biết đã ngừng mua các sản phẩm và dịch vụ có tác động tiêu cực đến môi trường và xã hội.

XÂY DỰNG TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU*: Liệu có công thức truyền thông tối ưu?

XÂY DỰNG TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU*: Liệu có công thức truyền thông tối ưu?

Liệu có tồn tại một công thức truyền thông tối ưu hay không?

LƯỢNG NGƯỜI XEM TRUYỀN HÌNH Ở HÀ NỘI & TP.HCM TĂNG VỌT

LƯỢNG NGƯỜI XEM TRUYỀN HÌNH Ở HÀ NỘI & TP.HCM TĂNG VỌT

Trong bối cảnh làn sóng COVID-19 thứ 4 tại nước ta đang có diễn biến phức tạp, số người xem truyền hình ở Hà Nội và TP. HCM đạt mức cao kỷ lục trong các đợt dịch từ trước đến nay.

This post is also available in English below.

CƠ HỘI MỚI CHO PHÁT THANH

CƠ HỘI MỚI CHO PHÁT THANH

Cơ hội và hướng đi mới cho nền phát thanh nước nhà.

This post is also available in English below.